Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm Phi nhân thọ
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Công tác kế toán – tài chính

  • Tổ chức thực hiện công tác kế toán, hạch toán nghiệp vụ kinh tế phát sinh của đơn vị theo quy định hiện hành và quy chế tài chính của BHV.
  • Kiểm tra, giám sát việc thu – chi, quản lý dòng tiền, đảm bảo sử dụng ngân sách đúng mục đích, tiết kiệm và hiệu quả.
  • Theo dõi, đối chiếu, tổng hợp doanh thu, công nợ, chi phí hoạt động của đơn vị; lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ gửi Tổng Công ty.
  • Thực hiện các nghiệp vụ kế toán bồi thường, kế toán hoa hồng, tạm ứng – thanh toán, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
  • Lập các báo cáo thuế định kỳ theo quy định và các báo cáo theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước (nếu có).
  • Phối hợp với Ban Tài chính Kế toán tại Trụ sở chính trong việc kiểm toán nội bộ, đối chiếu số liệu, quyết toán.
  • Tham mưu cho Giám đốc đơn vị về quản lý tài chính, sử dụng quỹ, cân đối nguồn vốn và kiểm soát chi phí.

2. Công tác nhân sự – tiền lương

  • Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định lương thưởng, nghỉ phép, nghỉ việc theo quy định.
  • Thực hiện tuyển dụng, tiếp nhận, điều chuyển, chấm dứt hợp đồng theo phân cấp và hướng dẫn của Ban Nhân sự Tổng hợp - Tổng Công ty.
  • Lập bảng lương, các khoản trích nộp BHXH, thuế TNCN và đảm bảo chi trả đúng, đủ, kịp thời.

3. Công tác hành chính – tổng hợp

  • Quản lý công tác hành chính, văn thư lưu trữ, tài sản, cơ sở vật chất, phương tiện, công cụ dụng cụ của đơn vị.
  • Tổ chức công tác mua sắm, sửa chữa, bảo trì thiết bị văn phòng và quản lý nhà cung cấp.
  • Đảm bảo công tác an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, bảo vệ và bảo mật thông tin tại đơn vị.
  • Quản lý văn bản đi – đến, dấu, hồ sơ hành chính theo quy định của BHV.
  • Tổ chức các hoạt động nội bộ, phong trào thi đua, khen thưởng, văn hóa doanh nghiệp của đơn vị.
  • Tổng hợp, lập báo cáo định kỳ (tháng, quý, năm) về tình hình hoạt động chung của đơn vị gửi Giám đốc và Tổng Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Bảo hiểm hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực kế hoạch, tài chính hoặc kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm tại doanh nghiệp bảo hiểm hoặc tài chính.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích số liệu, tư duy chiến lược, trình bày – thuyết trình, phối hợp đa phòng ban.
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá rủi ro
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
  • Kỹ năng xử lý thông tin và bảo mật.
Gia nhập cùng BHV

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.